• Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Anh
  • 02693775175 - 0269 6269 899
  • ves@edu.com

LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC, TRIỂN KHAI BÀI THI TIẾNG ANH QUỐC TẾ IELTS TRÊN MÁY TÍNH

Đăng bởi Tùng Ngày đăng: 18/07/2023
 

Sáng ngày 16 tháng 7, Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh phối hợp với tổ chức giáo dục IDP Education Việt Nam tổ chức Lễ kí kết hợp tác chiến lược và khai trương phòng thi IELTS trên máy tính. Trung tâm ngoại ngữ Việt Anh (VES)  là đơn vị thứ 27 trên toàn quốc và duy nhất tại Gia Lai đến thời điểm hiện tại được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp chứng nhận tổ chức Kỳ thi IELTS trên máy tính.

 

Đại diện hai bên ký kết hợp đồng hợp tác

Hệ thống kiểm tra tiếng Anh Quốc tế - International English Language Testing System, hay thường được gọi tắt là IELTS, được sáng lập vào năm 1989 bởi 3 tổ chức: Cambridge ESOL (Nay là Cambridge Assessment English), Hội đồng Anh – British Council, và tổ chức giáo dục IDP (Úc). Cho đến nay, kỳ thi IELTS đã có mặt ở 140 quốc gia với hơn 1.200 trung tâm tổ chức thi. Và hơn 10.000 trường đại học, cao đẳng, cơ quan, các tổ chức khác sử dụng điểm số IELTS để đánh giá năng lực tiếng Anh chính thức trong đó có Úc, Anh, Canada, New Zealand...

Hiện nay, ngoài hình thức thi trên giấy (paper-based IELTS), hình thức thi trực tuyến (computer-based IELTS) đang được rất nhiều thí sinh lựa chọn bởi tính linh hoạt trong lịch thi, tính riêng tư và chất lượng trong phần thi Listening, tính nhanh chóng của thời gian trả kểt quả, …

Phòng thi IELTS trên máy tính của Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh gồm 24 máy với trang thiết bị hiện đại và mang lại nhiều tiện ích cho thí sinh dự thi như: cho kết quả nhanh chóng với chỉ từ 3 đến 5 ngày; phòng thi với trang thiết bị hiện đại và yên tĩnh; thủ tục tiến hành thi nhanh chóng; màn hình thể hiện thời gian đếm ngược giúp thí sinh sắp xếp thời gian thi hợp lý; màn hình máy chia làm hai phần (phần đề và phần câu hỏi) giúp thí sinh cùng lúc đọc đề và dò trên phần câu hỏi để đẩy nhanh tốc độ làm bài; chức năng đếm từ tự động giúp tiết kiệm thời gian cho phần thi viết và sử dụng các chức năng hỗ trợ như highlight, take note hay các tổ hợp phím tạo sự thoải mái và nhanh chóng khi làm bài. Với nhiều tiện ích như vậy, nên hiện nay Kỳ thi IELTS trên máy tính đang ngày càng được nhiều thí sinh ưa chuộng và lựa chọn.

Thí sinh thi thử phần kỹ năng nghe

Nhận thấy tiềm năng của hình thức thi IELTS trên máy tính, với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho học sinh tại Gia Lai khi tham dự bài thi IELTS như tiết kiệm thời gian, chi phí VES rất vui mừng được tổ chức “LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC, TRIỂN KHAI BÀI THI TIẾNG ANH QUỐC TẾ IELTS TRÊN MÁY TÍNH” với sự tham gia của IDP Vietnam và các Quý Đại biểu, Quý khách mời đến từ Sở GD, các Trường học, Trung tâm Ngoại ngữ trên địa bàn Tỉnh Gia Lai. Hy vọng rằng, đây sẽ là cột mốc quan trọng của Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh khi được BGD-ĐT cấp phép phối hợp với IDP Vietnam tổ chức bài thi IELTS, và mong muốn được hợp tác sâu rộng với các đối tác là các trường TH, THCS, THPT và TTNN tại địa phương trong tương lai.

Quý Đại biểu, Quý khách mời đến từ Sở GD, các Trường học, Trung tâm Ngoại ngữ  tại Tỉnh Gia Lai

Tại buổi lễ, Đại diện tổ chức giáo dục IDP Education Việt Nam và Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh đã tiến hành kí kết hợp tác chiến lược, đồng thời, đại diện IDP Education Việt Nam cũng đã trao giấy chứng nhận tổ chức Kỳ thi IELTS trên máy tính cho Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh.

Đại diện IDP Education Việt Nam cũng đã trao giấy chứng nhận tổ chức Kỳ thi IELTS trên máy tính

Ngay sau Lễ kí kết, Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh đã tổ chức kỳ thi MOCK TEST cho gần 100 thí sinh tham dự kỳ thi. 

Thí sinh thi kỹ năng đọc và viết

Thí sinh thi kỹ năng viết

Hình ảnh trong sự kiện