• Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Anh
  • 02693775175 - 0269 6269 899
  • ves@edu.com

Hội thảo trực tuyến "Find your true colors" - nisai

Đăng bởi Hỗ trợ Ngày đăng: 27/09/2021

Tháng 9 này, Nisai Việt Nam xin trân trọng giới thiệu tới Anh/Chị cùng các con sự kiện Hội thảo trực tuyến “Hiểu rõ bản thân, định hướng tương lai cho chính mình – Find your true colors”. Đây là sự kiện nổi bật được tổ chức nhằm giúp các con hiểu rõ về bản thân mình từ đó có thêm sự tham khảo để lựa chọn được lộ trình học cũng như ngành nghề phù hợp trong tương lai.

Như thế nào là một công việc hoàn hảo? Câu trả lời phụ thuộc rất lớn vào các giá trị và tầm nhìn của riêng mỗi người. Tuy nhiên, một cách tương đối chung, nó là sự giao nhau giữa các yếu tố nhất định. Và điều này được mô hình hóa thông qua “Triết lý Ikigai của người Nhật”.

  • Đây được xem là kim chỉ nam để họ tìm ra sự hài lòng trong công việc và ý nghĩa của cuộc sống.
  •  Hiểu rõ các yếu tố bao gồm những gì, hiểu rõ bản chất và sự giao nhau giữa các yếu tố ấy chính là sự hỗ trợ rất lớn cho phụ huynh trong việc trong việc đồng hành cùng con cái trong tương lai, cũng là cho các con có thể tự tin hơn trong các định hướng học tập của mình.
  • Để tìm hiểu thêm cách mà triết lý này giúp mỗi người tìm ra cho mình một định nghĩa riêng về công việc hoàn hảo, kính mời quý phụ huynh và học sinh lắng tham gia Hội thảo trực tuyến: "Hiểu rõ bản thân, định hướng tương lai cho chính mình - Find Your True Colors".
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'ĐỊNH NGHĨA VỀ CÔNG VIỆC HOÀN HẢO THÃNG QUA "TRIẾT LÝ IKIGAI CỦA NGƯỜI NHẬT nisai® group VỀS MIỄN PHÍ Tham gia ngay Hội thảo trực tuyến: "Hiểu bản thân, định hướng tương lai cho chính mình. "Find Your True Colors" 19:30 25/09/2021'

🏫Nisai Global School là trường trực tuyến đã đăng ký với Bộ giáo dục Anh quốc (mã số trường 310/7904); nằm trong hệ thống trường Quốc tế Cambridge, được ủy quyền giảng dạy các chương trình phổ thông Cambridge trên toàn thế giới.
🏆Chất lượng giảng dạy được kiểm định bởi OFSTED, Cơ quan chịu trách nhiệm thanh tra và quản lý chất lượng giáo dục tại Anh; đạt chứng nhận chất lượng giáo dục IQM Center of Excellence.


Tại sao Nisai Global School lại là lựa chọn tối ưu?
- Danh tiếng ở Anh 25 năm;
- Chương trình học chuẩn Cambridge, là 1 trong 2 chương trình phổ thông Quốc tế hàng đầu;
- Học tập linh hoạt: Học môn con cần theo cách con muốn, tối ưu lộ trình tốt nghiệp sớm theo đúng với khả năng của con;
- Học tập trực tuyến, thích ứng xu thế công nghệ toàn cầu, đảm bảo thời gian, không gian linh hoạt.

Nisai cam kết những gì?
- Con hoàn toàn đủ khả năng du học và dự bị đại học học sau 1,2 năm nữa khi đại dịch hoàn toàn kết thúc.
- Giá trị văn bằng phổ thông Cambridge Quốc tế uy tín, được công nhận và đánh giá cao khi xét tuyển tại hơn 1,400 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện... trong đó có các trường TOP thế giới nằm trong Ivy League của Mỹ, Russell Group tại Anh, hay thuộc G8 của Úc.
- Ngoài ra, văn bằng còn được chấp nhận tại các trường: ĐH Quốc gia Hà Nội; ĐH Bách Khoa Hà Nội; Bách Khoa TPHCM; ĐH RMIT; ĐH Swinbume; ĐH FPT; ĐH Việt Đức; ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM; ĐH BUV,...


Các loại học bổng hiện có?
1. Học bổng & hỗ trợ thường niên khi đăng ký sớm:
Chi tiết từng loại học bổng và tiêu chí xét tuyển: http://bit.ly/hbnisai2021
2. Gói hỗ trợ tài chính dành cho học sinh homeschool:
Thông báo cụ thể: https://bit.ly/3wNDHAS