• Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Anh
  • 02693775175 - 0269 6269 899
  • ves@edu.com

SKY-LINE HILL HỘI AN - NGÔI TRƯỜNG điển hình mang kiến trúc nổi bật, nâng cánh ước mơ

Đăng bởi Hỗ trợ Ngày đăng: 20/12/2021

💥TRẢI NGHIỆM DU HỌC TRỜI ÂU NGAY TẠI VIỆT NAM với #học_bổng giá trị đến 70% học phí trong suốt cấp học

SKY-LINE HILL HỘI AN - #Trường_nội_trú điển hình mang kiến trúc nổi bật, nâng cánh ước mơ

👉👉 Tham quan trực tuyến Sky-Line Hill tại https://bit.ly/VRTourSKLHill để khám phá môi trường học tập ưu việt cùng khu nội trú "chất lừ" của hệ sinh thái giáo dục nơi đây.

Hệ sinh thái giáo dục Sky-Line Hill, phía Bắc Hội An được thiết kế dựa trên cảm hứng tái hiện vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên rừng dương kết hợp với không gian "trời Âu" của 10 khối nhà chức năng bên trong ngôi trường. Có diện tích xây dựng lên đến 50.000m2 và khu đồi dương 100.000m2, Sky-Line Hill - Hội An mang đến hệ sinh thái giáo dục đẳng cấp bậc nhất cho học sinh từ Mầm non đến THPT với:

▪ Chương trình học uy tín kết hợp giữa chương trình Việt Nam và Anh quốc cùng nhiều môn học mới nhất hiện nay trên thế giới: STEAM, Robotics, Lập trình, Viễn cảnh toàn cầu...

▪ Môi trường học liên cấp, không còn nỗi lo chọn trường, chuyển cấp

▪ Học phí phù hợp với điều kiện của các gia đình Việt Nam

▪ Chương trình học bổng giá trị đến 70% học phí tring suốt cấp học dành cho học sinh Trung học

🔻🔻 Bên cạnh yếu tố về chất lượng đào tạo, môi trường học tập văn minh, Sky-Line Hill còn sở hữu khu nội trú “chất lừ” đầy đủ sự hiện đại và tiện nghi:

👍 Phòng ở được thiết kế với nội thất hiện đại cùng đầy đủ tiện ích gồm điều hòa, tủ lạnh mini, bình nước nóng lạnh…;

👍 Phòng sinh hoạt chung - nơi học sinh có thể thư giãn với không gian tiện nghi gồm tủ sách, bàn ghế salon, bếp mini tự phục vụ và tủ lạnh…;

👍 Khu học tập, khu giặt sấy được trang bị đầy đủ, tiện ích giúp con rèn luyện kỹ năng tự lập;

👍 Khu nội trú được tổ chức và quản lý thành 2 khu riêng biệt cho nam và nữ, có thầy cô quản nhiệm luôn đồng hành và theo sát các em;

👍 Lịch trình học tập, sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng cụ thể giúp học sinh phát triển toàn diện

👍 Khu nội trú nằm trong khuôn viên trường đảm bảo an toàn tuyệt đối, thuận tiện cho học sinh sử dụng các phòng chức năng phục vụ cho việc học tập.

💥 Tại đây, con sẽ được rèn luyện tính kỷ luật, tinh thần tự giác, chủ động giờ giấc sinh hoạt và học tập, từ đó giúp con sẵn sàng tâm thế để trưởng thành.

-------

📞Kính mời Quý phụ huynh liên hệ với Sky-Line qua hotline (0235) 375 1777 để được hỗ trợ tư vấn

👉 Hoặc đăng ký tại link: https://bit.ly/ĐKTuyensinhSKL để được hỗ trợ thông tin học bổng, chính sách tuyển thẳng và chương trình ưu đãi.